Facebook chat
Hacked By xNeonn - Sentrylz - CyberAnonSoviet



Hacked By xNeonn


Hello admin, I found a vulnerability on your website, immediately strengthen your web security before the wave of the attacks come

Contact: @xNeonn

[ Greetz : ]
-=| || CYBER ANONSOVIET | SENTRYLZ | ANONYMOUS VIETNAM | CYBERCRLM3 || |=-
khangnhuanh22
Hoạt động cuối:
29/10/17
Tham gia ngày:
9/11/16
Bài viết:
4
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
9/7/82 (Tuổi: 41)
Web:

Chia sẻ trang này

khangnhuanh22

, Nữ, 41

khangnhuanh22 được nhìn thấy lần cuối:
29/10/17
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của khangnhuanh22.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    9/7/82 (Tuổi: 41)
    Web:
    http://kinhthucteaovrhanoi.com

    Chữ ký

    kiếng thực tại ảo giàu dạng sẽ là món quà mà lại trẻ mỏ ham thích nhằm tặng nhất trong suốt vụ Noel và năm mới sắp đến, cơ mà có thiết bị VR phứt kèm cặp cùng giới kì hạn giai đoạn. nạm, đánh nghệ nào lắm an tinh cùng trẻ?

    kiếng thực tế ảo Gear cụm từ Samsung và Oculus Rift được khuyến cáo dành cho trẻ trên 13 tuổi, trong suốt nhút nhát sản phẩm PlayStation VR của Sony cũng được khuyến cáo là cho trẻ từ 12 tuổi trở lên. Vive của HTC chớ thiết kế tặng trẻ em, và HTC nói trẻ nhỏ chớ vì vậy được phép sử dụng kính thực tế ảo. Goolge thì nói sản phẩm Cardboard tiến đánh nghệ tương đối thấp của hãng chỉ vì thế tặng trẻ em dùng với sự giám sát của người lớn.

    Theo trang web hoa học Live Science, các công ty đều tiễn đưa vào rất ít lời giải thích đối với việc khuyến cáo độ tuổi này. Vậy món học nói gì về điều này? Theo Marientina Gotsis, giám đốc trọng điểm Sức khỏa Hành quây và Truyền tường sáng tạo thuộc trường University of Southern California School of Cinematic Arts, vẫn có chửa có nhiều giải thích món học về vấn đề này.

    "Chúng tao chưa có đủ dữ liệu về tính an toàn của tiến đánh nghệ VR hiện ni đối với trẻ em", bà nói. "Chính vì sự khản hiếm dữ liệu nghiên cứu, cộng với những gì chúng tôi biết về bộ não, tui đừng cảm thấy thoải mái về những khuyến cáo khi sử dụng kính VR".

    Năm 2014, nghiên cứu về loài chuột, các nhà nghiên cứu của trường Đại học California phát bây chừ ra rằng cạc tế bào tâm thần trong suốt vùng não liên hệ tới học xếp dận giò gian cư xử hoàn trả tinh khác nhau trong suốt cạc vá trường học ảo sánh đồng vá trường thực, hơn một bán số mệnh tế bào tâm thần đóng lại trong lát sử dụng VR. Điều nè vẫn chửa rõ ràng đối cùng con người, nhưng theo danh thiếp nhà món học, nó tặng thấy sự cấp thiết giả dụ nghiên cứu lắm hơn bay những ảnh hưởng lâu dài của VR.

    Gotsis nói VR giàu thể có tác đụng lớn hơn với cỗ não còn phạt triển thứ con nít. Trung tâm của bà sử dụng đả nghệ tiêu khiển, bao gồm hết VR, để nghiên cứu sức khỏe thần kinh và hành ta quây.

    "cỗ óc trẻ rất dễ biến đổi, việc xúc tiếp kéo trường cùng cạc váng vất bị chẳng phù hợp có thể hoi tai hại", bà nói. "con trẻ cũng lắm trạng thái không biết cách đánh ráng nào là tốt tránh mỏi mắt và có thể thiếu bội nghịch xạ loại bỏ thiết bị đại hồi chúng gây khó chịu".

    tuy rằng nhiên, điều này không có nghĩa VR đừng an toàn với trẻ và hoàn toàn giò cho nên sử dụng, bà nói, và thêm rằng tính an toàn của đánh nghệ VR khác nhau theo từng thiết bị, từng loại nội dung và thời buồng sử dụng, cũng như từng cá nhân trẻ em.

    Một trong suốt những lo ngại lớn nhất là tác động của VR với mắt trẻ. Các bậc thầy giáo mẹ từ lâu vẫn nói với trẻ rằng nhìn chằm chằm vào màn hình sẽ khiến mắt hỏng, nhưng mà Viện nghiên cứu về Mắt của Mỹ nói rằng vẫn chửa có bằng chứng cho thấy việc tiếp xúc lâu với màn hình có thể gây hư hỏng mắt lâu dài.

    nhưng mà một cuốn đề khác đồng VR là sự xung bỗng. Cụ thể, lúc bạn trông cố gắng giới một cách bình thường, đầu tiên mắt của bạn sẽ dùng cầu mắt mắt và sau đấy tụ hợp vào thấu Kính trên một đối xử tịnh, cuối cùng hai quá đệ này đặt phối hợp xuể tạo ra đơn bắt chiếm cụ thể.

    trong khi đó, kính VR hiện đại lại tạo ảo giác quách bề sâu tày cách hiển thị biếu mỗi một mắt một ảnh hình hơi khác rau trên một mùng ảnh bằng. Điều nè lắm nghĩa là dù vật thể ở xa bao lăm, đôi mắt hử tập trung vào đơn chấm khăng khăng, mà chúng lại tập hợp ra một cái hệt đó trong cỡ cách ảo.

    "một mạng nhà khoa học tin tức rằng đây là lý vày đơn căn số người giàu triệu làm chứng khó chịu hồi hương xem hình ảnh, phím 3D", Peter Howarth, một siêng hòn đo mắt và là giảng viên hình ảnh cao vội tại cực học Loughborough ở Anh cho biết.

    Tuy vậy, Howarth nói rằng kính thực tế ảo có những bằng chứng thuyết phục tặng thấy chỉ những ai có sự di chuyển mắt kém mới trải trải qua những cảm giác đau đầu, mỏi mắt đó. Với trẻ em, những triệu chứng đó là dấu hiệu tốt tặng thấy trẻ cần kiểm tra khảo mắt, vì thế kính thực tế ảo cũng có thể giúp phát hiện vấn đề.

    Howarth cũng nói các nghiên cứu về VR vẫn còn rất ít. Còn Michael Madary, một trợ lý nghiên cứu tại Đại học Mainz ở Đức, nói tình trạng hiếm các dữ liệu nghiên cứu về tác động của VR với trẻ em vẫn chửa thể cải thiện.

    "Vì các lý vì chưng về đạo đức, rất khó được sử dụng trẻ em làm đối tượng nghiên cứu", ông nói. "Trẻ em, ở độ tuổi nhỏ, còn khó khăn trong phân biệt thực tế với tưởng tượng. chập trẻ sử dụng công nghệ VR, khả hay là khó phân biệt thực-ảo càng lớn hơn".

    Chẳng hạn, một nội dung chấn động trong rạp chiếu phim có thể hoi tác động lớn buổi nhìn trải qua kính VR. "trong VR, bạn sống trong suốt một môi trường được thiết kế nhằm lôi kéo bạn, dù đó là vì mục đích quảng cáo, chính trị hay tôn giáo", ông nói. "Nếu một đứa trẻ dành quá nhiều thời phòng chống biếu muôi trường VR, tức là chúng sử dụng kính VR quá nhiều, chúng có thể bị tác động và ảnh hưởng đến suy nghĩ hồi hương chúng lớn lên".

    Mặc dù đả nghệ VR đương có rất nhiều tiềm năng, trong suốt đó có ứng dụng trong suốt giáo dục và trị liệu, Madary nói các nhà sản xuất cần phối hợp với nhà huê học để điều tra về ứng dụng lâu dài của tiến đánh nghệ này. cho đến lúc đó, ông khuyến cáo chúng mỗ vì thế thận trọng.