Facebook chat
Hacked By xNeonn - Sentrylz - CyberAnonSoviet



Hacked By xNeonn


Hello admin, I found a vulnerability on your website, immediately strengthen your web security before the wave of the attacks come

Contact: @xNeonn

[ Greetz : ]
-=| || CYBER ANONSOVIET | SENTRYLZ | ANONYMOUS VIETNAM | CYBERCRLM3 || |=-

Thủ tục thành lập doanh nghiệp liên doanh nước ngoài ở Thị xã Bình Long Tỉnh Bình Phước

Thảo luận trong 'Máy tính và internet' bắt đầu bởi ngoctrang017537, 4/3/18.

  1. ngoctrang017537

    ngoctrang017537

    Tham gia ngày:
    3/6/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn Bạn phải đăng nhập để thấy link tải nhé! logistics tại Thị xã Bình Long Phường An Lộc Tỉnh Bình Phước

    Điều kiện Bạn phải đăng nhập để thấy link tải nhé!cho ngành thiếtkế tại quận 1

    Các bước thành lập công ty thường gây ra nhiều cản trở cho Anh chị đầu tiên đăng ký thành lập doanh nghiệp. Rất nhiều bạn đã liên hệ với Luật Việt Tín hỏi về cơ hội soạn Các bước, quy trình, Dịch vụ thành lập một doanh nghiệp mới vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Do đó chúng tôi viết bài này để Tư vấn quý vị các bước thực hành đầy đủ nhất.

    Đăng kí thành lập doanh nghiệp

    [​IMG]

    ở đây là những thứ bạn cần chuẩn bị để riêng bộ Thủ tục thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật:

    Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân bản chính (hoặc các hồ sơ tương đương khác). Kèm theo 01 bản photo có chứng thực trong thời gian không quá 06 tháng;
    Chọn loại hình doanh nghiệp và tên công ty muốn đăng ký;
    Chọn địa chỉ trụ sở chính cho công ty;
    Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với mô hình doanh nghiệp và các ngành nghề đăng ký kinh doanh;
    Lựa chọn người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp;
    Lựa chọn ngành nghề kinh doanh (lĩnh vực mà lại doanh nghiệp xin phép hoạt động);
    Đăng kí đăng ký thành lập doanh nghiệp

    Bao gồm những giấy má sau:

    1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu của cơ quan nhà nước). Với mỗi loại hình doanh nghiệp lại có biểu mẫu
    2.1. Đối với đồng đội là cá nhân: Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực mỗi người hợp lí khác của các thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty.

    2.2. Đối với thành viên là tổ chức: Bản sao quyết định thành lập, Giấy phép kinh doanh hoặc tài liệu khác có giá trị pháp lý tương đương của tổ chức.

    3. Điều lệ công ty

    Đây là biên bản thỏa thuận hợp tác giữa các nhân viên tham gia góp vốn vào công ty. quý vị có thể tự soạn thảo điều lệ miễn sao đảm bảo đúng quy định tại điều 25 luật doanh nghiệp 2014. Hoặc tham khảo biểu mẫu chung
    4. Bản sao chứng thực mỗi cá nhân của người nộp Hướng dẫn

    5. Danh sách nhân viên/cổ đông sáng lập (đối với công ty môi giới 2 nhân viên trở lên hoặc công ty cổ phần)
    Lưu ý

    Trường hợp công ty ủy quyền cho mọi cá nhân hoặc tổ chức thành lập công ty thì phải có văn bản ủy quyền và bản sao hợp lệ giấy má chứng thực mỗi người của người nộp Các bước kèm theo nội dung.
    Đối với người thành lập là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp lý hóa lãnh sự.

    Các bước nộp Tư vấn

    Hiện nay Hồ sơ thành lập công ty được triển khai hoàn toàn qua mạng, trình tự Thủ tục như sau:

    Bước 1. thứ nhất, bạn phải triển khai đăng ký tài khoản trên website Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Sau đó gửi yêu cầu cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh trên website này.
    Bước 2. Sau khi có tài khoản, bạn xúc tiến nhập thông tin, tải lên các giấy tờ cần thiết (định dạng PDF) và xác thực việc nộp Các bước ĐKKD theo Đăng kí trên website.

    Bước 3. Sau khi hoàn thành việc nộp Các bước, bạn sẽ nhận được Giấy biên nhận Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp qua email (là 1 file PDF).

    Trường hợp Thủ tục chưa hợp lệ, bộ phận đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo về việc yêu cầu sửa đổi, bổ sung Thủ tục qua email của bạn. Doanh nghiệp thực hiện lại bước 2.
    Trường hợp Thủ tục hợp lệ, bộ phận đăng ký kinh doanh thực thi chuyển thông tin sang bộ phận quản lý thuế để tạo mã số thuế doanh nghiệp. Việc tạo mã số thuế được hệ thống tạo tự động trên cơ sở dữ liệu. Sau khi nhận được mã số thuế, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo về Thủ tục hợp lệ qua email cho bạn (là 1 file PDF).

    Bước 4. Sau khi nhận được email thông báo Thủ tục hợp lệ, bạn tiến hành nộp Tư vấn bản giấy kèm theo giấy biên nhận Thủ tục và giấy thông báo Tư vấn hợp lệ lên bộ phận đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện).

    Bước 5. Sau khi nhận được hồ sơ bản cứng, cơ quan Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành đối chiếu các đầu mục hồ sơ với Điều kiện doanh nghiệp đã nộp online. Kết quả cách xử trí Các bước sẽ được gửi về email của bạn.

    Nếu hồ sơ trùng khớp thì bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
    Nếu Các bước không trùng khớp thì bạn phải nộp lại Tư vấn bản cứng với các thông tin chính xác so với Đăng kí online (bước 4).

    thực tiễn cho thấy, việc nộp Điều kiện trực tiếp tại phòng ĐKKD như trước đây có ưu điểm là bạn sẽ được các chuyên viên xử lý Tư vấn Đăng kí và yêu cầu sửa đổi, bổ sung tại chỗ khi có sơ sót. nhưng việc nộp Các bước online trở thành thịnh hành tất yếu nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật trong chủ trương cải tân các Các bước hành chính cơ mà chúng ta đang nỗ lực triển khai.
    Sau khi công ty thành lập

    Khi bạn có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là có thể bắt đầu các hoạt động kinh doanh của mình. tuy thế như vậy là chưa đủ, còn rất nhiều việc khác cơ mà một công ty mới cần phải làm:
    1. Khắc con dấu công ty

    Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì Anh chị có thể liên hệ bộ phận khắc dấu để làm con dấu công ty. Đối với các khách hàng thành lập công ty tại Việt Tín sẽ được miễn phí khắc dấu.
    2. Mở tài khoản ngân hàng

    Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cần thực hành Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp; và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng với bộ phận đăng ký kinh doanh và bộ phận thuế (nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính).

    Bước 1: Bạn nên lựa chọn một trong các ngân hàng lớn có nhiều phòng giao dịch trên toàn quốc để tiện cho việc giao dịch với các đối tác/khách hàng.

    Bước 2: trang bị Thủ tục đăng ký mở tài khoản ngân hàng gồm những hồ sơ sau đây:

    Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của ngân hàng;
    01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
    01 bản sao có chứng thực của Thẻ căn cước/Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu còn liệu lực của người đại diện pháp luật;
    01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận mẫu dấu tròn công ty;

    Bước 3: Ra phòng giao dịch của ngân hàng để triển khai Hồ sơ mở tài khoản, đồng đội ngân hàng sẽ Thủ tục và Đăng kí cho bạn chi tiết từng bước phải triển khai.

    Bước 4: Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng (thường là 1 triệu với các tài khoản tiền VNĐ), đây là số dư tối thiểu do từng ngân hàng quy định nên có thể khác nhau.
    3. Nộp tờ khai và thuế môn bài

    Doanh nghiệp cần chủ động nộp tờ khai và đóng thuế môn bài với cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Trường hợp công ty tự nguyện áp dụng cách tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thì nộp tờ khai thuế Mẫu 06/GTGT ban hành kèm Thông tư 156/2013/TT-BTC.
    Lưu ý: Đối với những doanh nghiệp thành lập trong 6 tháng cuối năm (từ 01/07 trở đi) thì chỉ phải nộp 50% mức thuế môn bài cả năm.

    Về thời hạn nộp thuế môn bài: Doanh nghiệp cần kê khai và nộp thuế môn bài trước ngày cuối cùng của tháng được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nhưng một số chi cục thuế cũng linh động cho doanh nghiệp nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    4. Treo biển hiệu công ty

    Doanh nghiệp bắt buộc phải làm biển hiệu công ty trong đó có ghi Tên doanh nghiệp; Mã số thuế; Địa chỉ trụ sở chính; Thông tin liên hệ (SĐT, Email, Fax, Website) và gắn tại trụ sở chính của công ty.
    5. Mua chữ ký số điện tử

    Chữ ký số điện tử giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kê khai và nộp thuế qua mạng điện tử, tránh lãng phí thời gian và công sức đi lại.

    Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Luật Việt Tín để mua chữ ký số điện tử với giá thành rẻ nhất và được các chuyên viên của chúng tôi Dịch vụ sử dụng chữ ký số kê khai nộp thuế qua mạng.
    6. Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn GTGT

    Nếu công ty có nhu cầu đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) để phục vụ cho hoạt động của mình, doanh nghiệp triển khai thực hành việc Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn theo quy định của pháp luật.

    Bước 1: trang bị Các bước đề nghị đặt in hóa đơn GTGT:

    02 đơn đề nghị đặt in hóa đơn có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu xác nhận của công ty (Tải về mẫu đơn: Mẫu 3.14);
    02 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
    02 bản sao của Thông báo chấp nhận áp dụng phương pháp tính thuế GTGT của cơ quan Thuế.

    Bước 2: Nộp Kinh nghiệm đề nghị đặt in hóa đơn đến cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Trong vòng 5 ngày làm việc nếu cơ quan thuế không có ý kiến bằng văn bản thì doanh nghiệp được phép sử dụng hóa đơn đặt in.

    Bước 3: Sẵn sàng khi bộ phận thuế xuống kiểm tra.

    Đoàn thẩm tra (gồm có 1 cán bộ thuế và 1 cán bộ phường nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính) có thể xuống kiểm tra công ty của bạn bất cứ lúc nào (có thể có hẹn trước hoặc không) cho nên doanh nghiệp cần sắp xếp nhân sự luôn có mặt tại công ty trong giờ hành chính. Công ty cần đáp ứng được các Tư vấn sau:

    Treo biển hiệu công ty tại trụ sở chính;
    Hợp đồng thuê nhà;
    Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
    Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
    Con dấu tròn của doanh nghiệp;
    Thông báo chấp nhận áp dụng cách tính thuế GTGT theo giải pháp khấu trừ;
    Người đại diện theo pháp luật của công ty phải trực tiếp làm việc với đoàn thẩm tra và ký xác nhận biên bản thẩm tra cơ sở;

    Bước 4: Đoàn thẩm tra sẽ ra quyết định đạt hoặc không đạt gửi về cơ quan quản lý thuế. cơ quan thuế sẽ ra quyết định chấp thuận cho doanh nghiệp được phép in hóa đơn.

    Bước 5: Doanh nghiệp tìm đơn vị in hóa đơn để thực hiện đặt in hóa đơn tùy theo nhu cầu hoạt động Thực tế của doanh nghiệp.

    Tư vấn đặt in hóa đơn gồm có:

    Bản sao có chứng thực Giấy đăng ký kinh doanh;
    Bản sao có chứng thực Thẻ căn cước/Chứng minh thư/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
    Bản sao có chứng thực Quyết định được phép in hóa đơn của cơ quan thuế;
    Hợp đồng phần mềm giữa doanh nghiệp và đơn vị in (hợp đồng phải thể hiện được mẫu hóa đơn và số lượng hóa đơn cần in);

    Bước 6: thực hành việc thông báo sử dụng hóa đơn với bộ phận quản lý thuế của doanh nghiệp.
    Tóm lại

    thực tiễn cho thấy ngay cả những bộ phận luật uy tín nhất cũng có những lúc phải chỉnh sửa và nộp lại Đăng kí. Còn trường hợp Anh chị trực tiếp thực hành Dịch vụ thành lập công ty phải điều chỉnh lại Dịch vụ thì xảy ra thường xuyên bởi sự hiểu biết hạn chế về luật doanh nghiệp. Thế nên mới có trường hợp sau khi mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại vẫn phải tìm đến Luật Việt Tín để nhờ giúp đỡ.
    Với những thuận lợi như trên việc thành lập công ty với các loại hình cơ bản Điều kiện thành lập công ty rau sạch 1 thành viên, công ty y tế 2 thành viện, thành lập công ty kế toán mỗi cá nhân có thể nói đã và đang tạo nên nhiều cách hoạt động hơn cho các doanh nghiệp trẻ khi không phải đối mặt quá nhiều vấn đề trong những giai đoạn khủng hoảng hoặc khả năng sễ dàng xoay sở hơn torng việc xoay vòng vốn dễ dàng hơn so với các doanh nghiệp lớn đã hoạt động lâu.
    Bên cạnh những thuận lợi như trên, thành lập công ty còn mang đến nhiều thách thức các vấn đề khó khăn nhưng hầu hết các “star up” trẻ hết sức quan tâm như

    Thành lập công ty gia sư mỗi cá nhân có giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn
    Lợi nhuận từ việc thành lập công ty mang đến có khả quan hơn như bạn mong muốn, chí phí như thế nào?
    Khi nào nên thực hiện các bước thành lập công ty và qui trình thủ tục thực hiện cần phải có?

    Khi nào bạn cần phải thành lập công ty ?
    Có cần phải cân nhắc thời gian cũng như địa điểm phù hợp khi thành lập công ty quảng cáo ?

    Nhắc đến việc thành lập công ty ngoài vấn đề pháp lý, Hồ sơ cơ mà bên cạnh đó vấn đề vốn, phương thức dự trù giúp bạn có thể huy động vốn dễ dàng (khi có sự cố), khả năng dự đoán trước được lợi nhuận thu về cũng như quá trình hoạt động thu hồi vòng vống trong bao, có được kế hoạch phân tích, hành động trong các khía cạnh kinh doanh tỉ mỉ, rõ ràng cũng là những vấn đáng để bạn quan tâm.
    Nếu như bạn đã có những Hướng dẫn như trên cùng sự chuẩn bị kĩ càng trong khâu nhân sự, các cơ sở vật chất, địa điểm văn phòng hoạt động, chiến lược hoạt động và trở nên tân tiến thì việc thành lập công ty lúc này đang rất cần thiết với bạn.
    Vậy Hướng dẫn cần phải có cho các bước thành lập công ty nông nghiệp bao gồm qui trình như thế nào ?

    Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu)
    Dự thảo Điều lệ công ty.
    Danh sách đồng đội và các giấy má kèm theo sau đây:
    Đối với đồng đội là mỗi người: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mọi người có lí khác;
    Đối với nhân viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mọi cá nhân hợp lý khác của người đại diện theo uỷ quyền.
    Đối với nhân viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của bộ phận nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp Đăng kí đăng ký kinh doanh.
    Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và mọi người khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà lại theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

    Nên chọn Các bước Hướng dẫn, hỗ trợ các bước thành lập công ty tại đâu là tốt nhất ?

    Với Hồ sơ lâu năm cùng đội ngũ luật sư Thủ tục giàu kiến thức, Nam Việt Luật tự hào là công ty luật đảm bảo sự nhanh chóng nhất có thể cho khách hạng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn dao, có thể phát sinh thêm nếu gặp trục trặc, tuy thế với những phản hồi của các khách hàng thân thiết đánh giá thì các bước thành lập công ty sẽ chỉ diễn ra trong vòng 7 – 10 ngày.
    “Chỉ với Nam Việt Luật – Chỉ với 10 ngày bạn sẽ có ngay một công ty online mọi người, công ty mua bán nợ tư nhân 1 đồng đội, công ty kiến trúc 2 nhân viên,… cho bảo vệ mình”
    Hoặc với những bạn “star up trẻ” chưa có nhiều Hướng dẫn, chưa dám mạo hiểm bước chân vào thương trường dám cho mình một cơ hội để khẳng định, tìm được lượng khách hàng ổn định và thu về cho mình một số khoản lợi nhuận ổn định, đừng lo Nam Việt Luật luôn có những cách thực hiện dịch thuật dành sẵn cho bạn. đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn, Các bước nhiệt tình và nhiệt tâm luôn là phương châm hoạt động hàng đầu của Nam Việt Luật. Và đó cũng chính là lí do mà bạn cần phải đến ngay Nam Việt Luật khi có quyết định thành lập công ty hay có ý định tìm hiểu thêm về qui trình Điều kiện pháp lý cho công ty.
     

    Bình luận bằng Facebook

  2. thuanthienpvc

    thuanthienpvc

    Tham gia ngày:
    10/3/18
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Chuyên cung cấp thùng rác nhựa:

    Thùng rác nhựa treo đôi dung tích 80 lít

    Thùng rác nhựa nắp kín dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa nắp hở dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp kín

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp hở

    Thùng rác nhựa TR 120 L

    Thùng rác nhựa 120 lít

    Thùng rác nhựa có nắp 240 lít

    Thùng rác nhựa TR 60L

    Thùng rác composite 1000 lít

    Thùng rác nhựa H127

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác nhựa đạp nhỏ

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác TR 006

    Thùng rác

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9L

    Thùng rác 60 lít

    Thùng rác đen 120 lít

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9 lít

    Thùng rác cá heo

    Thùng rác gấu trúc

    Thùng rác chuột túi

    Thùng rác cá chép

    Thùng rác mickey

    Thùng rác 1000 lít



    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     

Chia sẻ trang này