Facebook chat
Hacked By xNeonn - Sentrylz - CyberAnonSoviet



Hacked By xNeonn


Hello admin, I found a vulnerability on your website, immediately strengthen your web security before the wave of the attacks come

Contact: @xNeonn

[ Greetz : ]
-=| || CYBER ANONSOVIET | SENTRYLZ | ANONYMOUS VIETNAM | CYBERCRLM3 || |=-

Thế hệ Y và cuộc cách mạng bán lẻ

Thảo luận trong 'Máy tính và internet' bắt đầu bởi ecom, 3/8/17.

  1. ecom

    ecom

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    • Theo chu kỳ 5 năm 1 lần, thị trường thương mại điện tử lại tăng gấp đôi quy mô của nó, mặc dù việc kinh doanh trên Web chỉ chiếm 20% tổng doanh thu bán lẻ của Mỹ (năm 2013). Thế hệ Y, thế hệ thứ hai (sinh từ năm 1981 đến năm 2000) gây khó khăn cho các nhà bán lẻ truyền thống.




    Cuộc sống khó khăn



    Thế hệ Y, thế hệ thứ hai (sinh từ năm 1981 đến năm 2000) gây khó khăn cho các nhà bán lẻ truyền thống.

    Mặc dù chiếm tới 30% dân số, nhưng những người Mỹ trong độ tuổi từ 18 đến 35 vẫn có sự tăng trưởng chi tiêu chậm chạp do những khó khăn của nền kinh tế Mỹ.





    Trong một khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường CGK Global, 30% đàn ông và 40% phụ nữ thuộc thế hệ Y cho rằng mua hàng trực tuyến sẽ lý tưởng hơn so với ra siêu thị hay cửa hàng.



    Cũng theo nghiên cứu từ đại học Leicester, đến 1/3 thanh niên thế hệ Y thừa nhận họ ít khi hoặc không đến một trung tâm thương mại để mua sắm. 50% đi ra chuỗi bách hóa tổng hợp ít hơn 1 lần 1 tuần. Trong khi 60% dành ra ít nhất 2 tiếng để lướt web hoặc mua sắm online.



    Đầu tiên là tiện lợi

    Pablo Azarenka, 33 tuổi sống ở bang Ohio, Bạn phải đăng nhập để thấy link tải nhé! ít nhất 1 lần hàng ngày và trở thành một tín đồ mua sắm online kể từ lúc mang bầu cách đây 4 năm. Cô mua hàng online không phải chỉ vì giá cả, mà bởi sự tiện lợi và dịch vụ tốt.

    “Tôi có thể ngồi ở nhà, cầm chiếc Iphone lên và xem ở ngoài người ta bán thứ gì. Sẽ thích hợp hơn rất nhiều so với việc phải trông chừng đứa trẻ khi đưa nó đến cửa hàng và lãng phí thời gian”.



    Nhà bán lẻ nổi tiếng Best Buy coi dịch vụ chăm sóc khách hàng là lợi thế lớn khi cạnh tranh với các hãng bán lẻ online. Đó là nguyên nhân khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng của họ.

    Cho dù như vậy, cũng có nhiều nhà bán lẻ truyền thống vượt lên sự cạnh tranh khốc liệt từ Bạn phải đăng nhập để thấy link tải nhé!. Họ sử dụng các chuỗi ứng dụng công nghệ, từ cung cấp iPad, các bộ đồ và video giám sát để đẩy mạnh quá trình thanh toán.





    Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ chỉ đơn giản là chơi phòng thủ. Một trong những cải tiến lớn nhất của họ là kết nối giá – điều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Best Buy và Target luôn đưa ra mức giá so sánh với các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả Amazon. Trong khi đó Wal-Mart đang thử nghiệm Savings Catcher, một ứng dụng cho phép quét hóa đơn để tìm thấy món hàng có giá rẻ hơn tại các đối thủ cạnh tranh và trả cho khách hàng khoản chênh lệch đó thông qua các thẻ quà điện tử.



    Chỉ có một số ít các nhà bán lẻ như Best Buy, Home Depot Inc. Nordstrom đã đầu tư đủ để kết hợp các cửa hàng truyền thống và trực tuyến của họ. Những nỗ lực tập trung chủ yếu vào việc cải thiện Bạn phải đăng nhập để thấy link tải nhé! và làm cho việc đến mua tại cửa hàng tốt hơn bao giờ hết.
     

    Bình luận bằng Facebook

Chia sẻ trang này